21 December 2010

Chàng thanh niên bị xích tay trong chuồng bò suốt 6 năm

Chàng thanh niên bị xích tay
trong chuồng bò suốt 6 năm

Anh Zhang Chuanqiu, 27 tuổi (Trung Quốc) đang phải đối phó với nguy cơ mất đi vĩnh viễn cánh tay phải sau khi bị giam cầm bằng dây xích trong chuồng bò suốt 6 năm ròng.


Ph§n thËt ß ch× dây xích th°Ýng xuyên bË s°ng t¥y, viêm nhiÅm và ch£y mç
Phần thịt ở chỗ dây xích thường xuyên bị sưng tấy, viêm nhiễm và chảy mủ.


Zhang cho biết, anh liên tục phải chịu đựng những cơn đau đớn đến thấu tim khi vết thương ở tay thường xuyên bị sưng tấy, chảy mủ do nhiễm khuẩn.

Anh bị xích trong một chuồng bò ở tỉnh Hồ Nam, miền Nam Trung Quốc từ năm 2005 do  không trả nổi một khoản nợ vay tiền các quan chức đảng cầm quyền trong làng để xây nhà.

Suốt từ đó đến nay, cánh tay phải của anh bị dây xích gông cùm, thít chặt khiến phần thịt ở cổ tay bị lõm xuống, thối rữa và lở loét. Phần da mới chồi lên đã trùm kín cả dây xích khiến việc điều trị vô cùng khó khăn.

 

Mô t£ £nh.

Hiện tại Zhang cho biết anh đang cùng gia đình đang cố gắng kiếm đủ số tiền 1.600 USD để thực hiện gỡ bỏ dây xích và điều trị chống nhiễm trùng.

"Trong suốt nhiều năm qua, người duy nhất luôn ở bên cạnh tôi là mẹ tôi, bà đã chờ đợi để cứu tôi", anh Zhang xúc động nói.



Người Quốc Gia là những người đặt Tổ Quốc lên bản vị tối cao, tối cao có nghĩa là trên tất cả mọi vật, kể cả tôn giáo, đảng phái, và cả chính bản thân mình.


No comments:

Post a Comment